hinh anh
CHI TIẾT TIN TỨC
 
VỀ TRANG TRƯỚC
Làng du lịch Mỹ Khánh

Khám phá làng du lịch Mỹ Khánh ở Cần Thơ

  

Khám phá làng du lịch Mỹ Khánh ở Cần Thơ sẽ là trải nghiệm rất tuyệt vời dành cho du khách. Mỹ Khánh được xem như là một đồng bằng sông Cửu Long thu nhỏ với miệt vườn, kênh rạch, ao cá, cơ sở sản xuất truyền thống, nhà cổ Nam Bộ. Du khách vừa tham gia các hoạt động vui chơi vừa tìm hiểu về văn hóa và cuộc sống của người dân miền tây như thế nào.

Làng du lịch Mỹ Khánh nằm ở đâu?

Làng du lịch Mỹ Khánh thuộc địa phận huyện Phong Điền thành phố Cần Thơ. Đây là khu du lịch nổi tiếng của du lịch miền tây thu hút hàng trăm ngàn lượt khách ghé thăm mỗi năm. Từ trung tâm Cần Thơ du khách đi theo hướng về về cầu Cái Răng, tới cầu rẽ phải vào đường lộ vòng cung đi khoảng chừng vài km là tới. Có hai phương tiện để du khách đến Mỹ Khánh là đi thuyền hoặc ô tô.

Những hoạt động vui chơi hấp dẫn ở Mỹ Khánh

Đua heo ở Mỹ KhánhĐua heo ở Mỹ Khánh

Điều đầu tiên ấn tượng với du khách chính là không gian xanh mát và khuôn viên rộng lớn của làng du lịch Mỹ Khánh. Cách tốt nhất để khám phá nơi đây chính là ngồi trên xe ngựa của khu du lịch. Du khách sẽ được dạo qua những khu vườn rợp bóng cây, tham quan các cơ sở làm nghề thủ công truyền thống. Du khách có thể tham gia các hoạt động vui chơi hấp dẫn như: một ngày làm nông dân với hoạt động tát mương bắt cá, câu cá sấu hồi hộp, thú vị, thưởng thức màn trình diễn đua heo, đua chó có một không hai trong các tour du lịch miền tây. Những màn xiếc khỉ hay bơi thuyền trên kênh rạch cũng thu hút sự tham gia của đông đảo du khách khi đi du lịch tại đây. Từ Mỹ Khánh du khách sẽ theo thuyền đi tham quan hai chợ nổi nổi tiếng nhất của Cần Thơ là chợ nổi Phong Điền và chợ nổi Cái Răng.

Một ngày làm địa chủ ở khu du lịch Mỹ Khánh

Nhà cổ Nam BộNhà cổ Nam Bộ

Tại Mỹ Khánh có một chương trình du lịch rất đặc biệt dành cho du khách là trải nghiệm cảm giác làm điền chủ trong thời gian hai ngày một đêm. Ngày đầu tiên du khách sẽ vô nhà cổ Nam Bộ để nhận phòng và nghỉ ngơi. Buổi chiều sẽ thay trang phục của điền chủ đi tham quan làng bằng xe ngựa. Hai bên có cai tổng và tá điền che dù, ghé thăm cơ sở sản xuất để thưởng thức rượu nếp Mỹ Khánh và bánh tráng nóng mới ra lò. Sau khi xem các chương trình đua heo, đua cho, xiếc khỉ và câu cá sấu, điền chủ quay trở lại nhà cổ để rửa tay, rửa mặt bằng thau nước có ướp hoa thơm rồi thưởng thức các loại bánh ít, bánh tét trà nóng. Buổi tối cả nhà điền chủ sẽ xuống thuyền ăn tối thưởng ngoạn sông nước hữu tình. Ngày hôm sau sau khi ăn sáng cai tổng đưa điền chủ đi thăm điền bằng vỏ lãi, buổi trưa chương trình kết thúc tại làng du lịch Mỹ Khánh.

( theo:  tourdulichmientay.vn- http://mykhanh.com/)

 
 
Tin liên quan  ...
Tập huấn công tác phòng cháy chữa cháy 2013 (12/02/2014)
Tin Nội bộ Công ty (19/07/2013)
Thông báo Mời Thầu: Dự án Trung tâm Chữa bệnh – Giáo dục – Lao động xã hội An Giang. (15/01/2012)
Thông báo Mời thầu: dự án Trường mẫu giáo Hoàng Oanh-P Mỹ thới-TP LX-AG (31/10/2011)
Gói thầu: Cải tạo mở rộng trụ sở làm việc Chi cục Thuế thị xã Châu Đốc (30/04/2012)
Trang : 1
DỰ ÁN ĐÃ THỰC HIỆN